Review an cung ngưu hoàng hoàn OnPlaza

Cửa hàng Thuốc tim mạch Onplaza là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe uy tín số 1 thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với về dày kinh nghiệm cùng những nỗ lực trong cung cấp những sản phẩm chất lượng, một trong những sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe chủ đạo của thương hiệu Onplaza là an cung ngưu hoàng hoàn.

Giới thiệu về thương hiệu Thuốc tim mạch Onplaza

Onplaza là thương hiệu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe và thiết bị phục vụ việc nâng cao sức khỏe uy tín tại Việt Nam. Tất cả các mặt hàng, sản phẩm được Onplaza cung cấp đều với một mục đích là chăm sóc sức khỏe nhân dân, cho một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Bằng tất cả những nỗ lực, kể từ khi thành lập thương hiệu Onplaza đã trở thành lựa chọn quen thuộc của hàng ngàn khách hàng. Các sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe mà chúng tôi cung cấp đã đến tay đông đảo các khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Đây chính là niềm tự hào, là động lực để đội ngũ Onplaza nỗ lực cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn tại Cửa hàng thuốc tim mạch Onplaza
Các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn tại Cửa hàng thuốc tim mạch Onplaza

Trong đó, các sản phẩm dinh dưỡng nói chung và an cung ngưu hoàng hoàn tại Onplaza nói riêng luôn đảm bảo chất lượng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây chính là điều khiến khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, tin tưởng giới thiệu cho bạn bè và người thân cùng tham gia sử dụng.

Trong quá trình phát triển, Onplaza luôn đặt phương châm chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ làm giá trị cốt lõi và là động lực của sự phát triển. Chính vì thế, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm theo quy định hiện hành.

Danh sách các sản phẩm an cung Onplaza đang cung cấp

Hiện tại, Cửa hàng thuốc tim mạch Onplaza là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc an cung ngưu hoàng hoàn uy tín trên thị trường. Mọi sản phẩm của thương hiệu đều được kiểm định chất lượng và được quản lý bởi chi cục hải quan, cục kiểm tra và đo lường chất lượng, luôn đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất. Thương hiệu Onplaza luôn tự hào với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng cung cấp thông tin đầy đủ tới quý khách. Hiện Cửa hàng thuốc tim mạch Onplaza đang cung cấp các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn như dưới đây:

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là dòng sản phẩm được lưu truyền trong suốt 200 năm qua. Đây là bài thuốc được bào chế bởi danh y Ngô Cúc Thông đời nhà Thanh, được ghi chép lại trong cuốn “Ôn bệnh điều biện” của ông. An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là sự phối trộn của nhiều loại dược liệu quý có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến, những bệnh liên quan đến khí huyết và hệ thần kinh.

An cung ngưu đồng nhân đường của Trung Quốc
An cung ngưu đồng nhân đường của Trung Quốc

Đặc biệt, an cung ngưu Trung Quốc được bào chế theo phương thức đặc biệt và đến ngày nay, nó được lưu truyền duy nhất tại nhà thuốc Đồng Nhân Đường, trở thành bí mật quốc gia của Trung Quốc. Hiện an cung ngưu của Đồng Nhân Đường được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc đang được bày bán tại Onplaza có thể kể đến như:

  • An cung ngưu hoàng Đông Á hộp gỗ 1 viên hoàn
  • An cung ngưu Rùa Vàng Long Quy Trung Quốc
  • Viên an cung đai vàng Đồng Nhân Đường Bắc Kinh
  • An cung ngưu Đồng Nhân Đường loại hộp xanh 8 viên
  • An cung ngưu Viên Thanh Tâm Tịnh Chữ Đen Trung Quốc 10 viên
  • Viên an cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường
  • Ngưu hoàng Thanh Tâm Trung Quốc chữ xanh

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

Hộp an cung ngưu tổ kén của Hàn Quốc
Hộp an cung ngưu tổ kén của Hàn Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc https://www.thuoctimmach.vn/an-cung-nguu-han-quoc-cp502 được bào chế và giảm bớt các thành phần dược liệu, giúp phù hợp với nhiều đối tượng. Sản phẩm có tác dụng phòng ngừa tai biến, lưu thông khí huyết, ổn định huyết áp. Các sản phẩm an cung ngưu Hàn Quốc nổi bật tại Onplaza có thể kể đến như:
  • An cung Vũ Hoàng Thanh Tâm
  • Viên bổ não an cung ngưu hoàng hộp gỗ 60 viên của Hàn Quốc
  • An cung ngưu hoàng hoàn nội địa Hàn Quốc hình tổ kén
  • Ngưu Hoàng Thanh Tâm Liquid

Hệ thống cửa hàng và cam kết về chất lượng

Là thương hiệu uy tín, Onplaza cam kết mang đến những san phẩm an cung ngưu hoàng hoàn chất lượng. An cung ngưu hoàng hoàn Onplaza cam kết:
  1. Các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch, chính hãng.
  2. Kiểm soát chặt chẽ bởi nhà cung cấp, đơn vị phan phối.
  3. Luôn đảm bảo sản phẩm trong tình trạng nguyên bản.
  4. Hoàn tiền 100% nếu hàng hóa không đúng cam kết, sai nguồn gốc.
  5. Cam kết cung cấp các sản phẩm đúng với mô tả trên website.
Để mua an cung ngưu hoàng hoàn chính hãng tại Cửa hàng thuốc tim mạch Onplaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  1. Địa chỉ: Số 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội. ĐT: 02436.555.777 – 02432.333.666 – 024.66.849.833 – 0965.69.63.64 (Maps đến cửa hàng: https://g.page/ancungnguu?share)
  2. Địa chỉ: Số 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 02435 66.88.99 – 02436. 555.888 – 024 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
  3. Địa chỉ: Số 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM. ĐT: 0283.50.60.888 – 02862 838 999 – 09.68.60.61.69

Trước khi sử dụng các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn quý vị nên nắm rõ: Cách dùng và liều dùng an cung ngưu hoàng cho từng đối tượng để mang lại hiệu quả.

Nhận xét