[Tìm hiều] An cung ngưu hoàng hoàn HÀN QUỐC chi tiết

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là thực phẩm chức năng phù hợp với người cao tuổi, những đối tượng có nguy cơ cao bị tai biến mạch máu não. Sản phẩm cũng phù hợp với những người rối loạn tiền đình, người mắc bệnh về tim mạch,… Sử dụng an cung Hàn Quốc trong phòng ngừa bệnh tật sẽ giúp hạn chế nguy cơ đột quỵ và những biến chứng nguy hiểm của tai biến mạch máu não. Ngoài ra an cung ngưu Hàn Quốc cũng được dùng trong một số trường hợp giúp phục hồi cho người bị tai biến, đột quỵ ở thể nhẹ.

An cung Hàn Quốc hỗ trợ phòng chống đột quỵ
An cung Hàn Quốc hỗ trợ phòng chống đột quỵ
Ở các bệnh nhân bị tai biến mạch máu não, đột quỵ thường có các di chứng như rối loạn ngôn ngữ, gặp khó khăn về việc di chuyển, vận động, đặc biệt là rối loạn nhận thức, suy giảm trí nhớ, rối loạn thị giác,… Khi đó, người bệnh nên phối kết hợp phương pháp Đông y và Tây y cũng như sự chăm sóc từ người thân. Có như vậy, khả năng phục hồi sẽ cao hơn, sức khỏe người bệnh cũng sẽ ổn định hơn.

Tác dụng của an cung ngưu Hàn Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có tác dụng trong phòng đột quỵ, tai biến mạch máu não, tác dụng lên hệ thần kinh, tăng lưu thông khí huyết đến các cơ quan. Trong công bố của Bộ Y Tế về An toàn thực phẩm đã đưa ra 2 tác dụng chính của an cung Hàn Quốc:
  • Hỗ trợ bồi bổ nguyên khí, hoạt huyết thông mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ do bệnh tim mạch.
  • Hỗ trợ điều trị di chứng do tai biến mạch máu não, thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ.

Các sản phẩm an cung Hàn Quốc nổi tiếng

Là loại thực phẩm chức năng phù hợp với nhiều nhóm đối tượng sử dụng, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc nhanh chóng trở thành thương hiệu được ưa chuộng chỉ sau an cung ngưu hoàng Trung Quốc. Cũng tương tự như an cung ngưu của y học cổ truyền Trung Hoa, an cung Hàn Quốc cũng được nhiều thương hiệu sản xuất. Trong đó, một số thương hiệu nổi bật phải kể đến như:
  • An cung ngưu Vũ Hoàng Thanh Tâm
  • An cung ngưu Tổ kén
  • An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ
  • Kiện não hoàn hộp xanh
  • Ngưu Hoàng Thanh Tâm Liquid
  • An cung ngưu hoàng hoàn hộp vàng

An cung ngưu tổ kén sản phẩm nội địa của Hàn Quốc
An cung ngưu tổ kén sản phẩm nội địa của Hàn Quốc
Trong đó, 2 sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm và An cung ngưu Tổ kén nội địa rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là 2 sản phẩm đều do Công ty dược Kwang dong sản xuất, là thương hiệu có uy tín trên thị trường. Vũ hoàng thanh tâm được xuất khẩu ra các nước khác, còn an cung ngưu tổ kén là sản phẩm nội địa chỉ lưu hành ở Hàn Quốc, được nhập về Việt Nam qua hình thức hàng xách tay.

Vũ hoàng thanh tâm nhập khẩu Hàn Quốc
Vũ hoàng thanh tâm nhập khẩu Hàn Quốc

Với mỗi 1 sản phẩm thành phần dược liệu tương tự nhau nhưng về tỉ lệ giữa các dược liệu sẽ có sự khác nhau giữa các sản phẩm. Do đó, liều lượng sử dụng từng loại sản phẩm an cung Hàn Quốc cũng sẽ có sự khác nhau. Tìm hiểu thêm tại bài viết: Cách dùng và liều dùng an cung ngưu hoàng cho từng đối tượng

Nhận xét