Huyết áp thấp có uống được an cung ngưu hoàng

Từ trước đến nay tác dụng An cung ngưu hoàng hoàn được biết đến phổ biến cho bệnh nhân đột quỵ và những người bị huyết áp cao nhằm hạn chế khả năng dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, với những đối tượng bị huyết áp thấp có uống được an cung ngưu hoàng hoàn hay không? Điều này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.



Huyết áp thấp là tình trạng chỉ số huyết áp bị giảm đột ngột xuống dưới mức 90/60mmHg, làm cho thể tích máu giảm đi. Người bị huyết áp thấp thường có một số triệu chứng như thiếu tập trung, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, da lạnh hoặc nhợt nhạt, nhịp thở nhanh, nông,...

Bệnh huyết áp thấp có thể không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng nó là triệu chứng của nhiều bệnh lý khác gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là đối với người cao tuổi.

An cung ngưu hoàng hoàn là bài thuốc có tác dụng điều hòa khí huyết, giúp máu lưu thông, giải nhiệt cơ thể, ổn định huyết áp... nên người bị huyết áp thấp hoàn toàn có thể sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn.



Hiện nay trên thị trường có 2 dòng an cung ngưu phổ biến đó là của Hàn Quốc và Trung Quốc. Các sản phẩm an cung của Hàn Quốc được dùng trong trường hợp dự phòng, sử dụng trước khi gây ra các biến chứng của bệnh. Còn an cung ngưu Trung Quốc có hàm lượng dược tính mạnh hơn nên được dùng khi cấp cứu bệnh, hỗ trợ điều trị sau khi bị bệnh. Do đó với những người bị huyết áp thấp thì nên sử dụng các sản phẩm an cung ngưu Hàn Quốc vì dược tính nhẹ hơn và nên dùng theo liệu trình để có được hiệu quả tốt nhất.

Một số sản phẩm an cung Hàn Quốc được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất hiện nay như:

  • Vũ hoàng thanh tâm
  • An cung ngưu tổ kén
  • Viên bổ não hoàn
  • An cung ngưu hộp vàng cao cấp
  • Kiện não hoàn
  • Ngưu hoàng thanh tâm Liquid
An cung ngưu hoàng hoàn tuy là sản phẩm đông y có thành phần từ các dược liệu tự nhiên nhưng cần phải sử dụng đúng đối tượng, tùy vào tình trạng sức khỏe mà có liều lượng phù hợp. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe tốt nhất người dùng nên tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm trước khi dùng và cần nghe tư vấn từ những người có chuyên môn.

Nhận xét